Sunday 21 July 2013

അല്പം മധുരം

എടുത്തുവന്നുഞാന്‍ ചെറിയ കുട്ടുകം
അടുപ്പില്‍വച്ചുഞാന്‍ തീകൊടുക്കവേ
പരിപ്പുകടലയും പച്ചവെള്ളവും
എടുത്തൊഴിച്ചതില്‍ വെന്തെടുക്കുവാന്‍
മുറിച്ചതേങ്ങകള്‍ ചുരണ്ടിവച്ചവള്‍
പിഴിഞ്ഞുപാലതില്‍ രണ്ടുകൂട്ടമായ്
വെന്തകടലയെ വാങ്ങിവച്ചതിന്‍
ശേഷമടുപ്പിലായ് ഉരുളിവച്ചുവോ
അരിഞ്ഞശര്‍ക്കര ഉരുക്കിയരിക്കുവാന്‍
വേണ്ടിഞാനത്തില്‍ ചേര്‍ത്തിളക്കിയോ
അരിച്ചശര്‍ക്കര പാണിമേലതില്‍
വെന്തകടലയും പിഴിഞ്ഞപാലുമായ്
ഇളക്കിചട്ടുകം ചിരിച്ചകണ്ണുമായ്
ചേര്‍ത്തുവച്ചുവോ കിളുന്തുചൗവ്വരി
നെയ്യുചേര്‍ത്തതില്‍ രുചിക്കുവേണ്ടിയോ
മണത്തുനിക്കുമാ കുറുക്കുലായനി
നല്ലചൂടിലാ അടുപ്പെരിയവേ
തിളച്ചുചന്തമായ് കുറുകിനില്‍ക്കവേ
എടുത്തു ഏലക്കാ കുറച്ചുമാത്രമായ്
ചതച്ചു ചേര്‍ത്തതില്‍ മണത്തുനില്‍ക്കുവാന്‍
ഉരിയ പഞ്ചാര ഇട്ടുപിന്നതില്‍
ഇളക്കി വൃത്തിയായ് ചേര്‍ത്തുമെല്ലവേ
ആദ്യപാലതില്‍ ചേര്‍ത്തുപിന്നെയും
ഇളക്കിമെല്ലെഞാന്‍ വാങ്ങിവച്ചതും
ചീനചട്ടിയാ അടുപ്പില്‍ വച്ചതില്‍
ഒഴിച്ചുനെയ്യുമാ അരിഞ്ഞതേങ്ങയും
നല്ലമുന്തിരി, കശുവണ്ടിയും
വറുത്തെടുത്തുഞാന്‍ ചരിച്ചുതട്ടിയാ
വാങ്ങിവച്ചൊരാ ഉരുളിക്കുള്ളിലായ്
രുചിച്ചു നോക്കുന്നോ ഞാന്‍ പകരുമീ
കടലപായസം എന്‍റെ കൂട്ടരേ

1 comment: