Monday 19 August 2013

പ്രണയം

ഒരുനുള്ളു പൂവുഞാന്‍ തേടിനടന്നെന്‍റെ
ചെമ്പകത്തറയിലായ് കാത്തുവയ്ക്കാന്‍
നീ കണ്ടോ തുമ്പപ്പൂ എന്‍റെ മനസ്സിലെ
അത്തക്കളത്തിലായ് ചേര്‍ത്തുവയ്ക്കാന്‍
തെറ്റികള്‍പൂത്തൊരാ താഴ്വാരമല്ലയോ
എന്‍റെ പ്രണയത്തിന്‍ സ്വപ്നലോകം
ചുവന്ന കനികളെന്‍ മോഹത്തിന്‍മുത്തുകള്‍
നല്കും മധുരിമ എത്രയെന്നോ
ഇരുളിലാമിന്നികള്‍ പാറുന്ന കാഴ്ചകള്‍
മരതകമുത്തുകള്‍ തന്നുപോകെ
ചുടുനെടുവീര്‍പ്പിന്‍റെ ഗദ്ഗതംപോലെനീ
മനസ്സിന്‍ കയങ്ങളില്‍ ചേര്‍ന്നിരിക്കേ
ഒരുതുണ്ടുമുല്ലപൂമാലഞാന്‍ കെട്ടട്ടെ
നിന്‍മുടിതുമ്പിലായ് ചേര്‍ത്തുവയ്ക്കാന്‍
അളകങ്ങള്‍ തീര്‍ക്കുമാ മൃദുസ്പര്‍ശമെന്നിലെ
തരളവികാരങ്ങള്‍ കാര്‍ന്നെടുക്കേ
ഇനിനിന്‍റെ ചുംബനചൂടിലെന്‍ ഹൃദയത്തില്‍
ഒരുമോഹമേളങ്ങള്‍ തീര്‍ത്തുവയ്പൂ
ആകാശതുണ്ടിലായ് ഞാന്‍കണ്ടമേഘങ്ങള്‍
പ്രണയത്തിന്‍മഴയായ് പെയ്തിറങ്ങേ
നിന്നുടെ കൈയ്യിലെ സ്നേഹമായ് മാറട്ടെ
എന്നെ പ്രണയിച്ച മരണമേ ഞാന്‍
ഇനിയും ഞാന്‍ നുള്ളണം ഒരുകൂടപൂക്കളെന്‍
ചെമ്പകത്തറയിലായ് കാത്തുവയ്ക്കാന്‍

No comments:

Post a Comment